ในกรณีที่สามารถเชื่อม WIFI ได้ แต่เข้าแอพฯ TimaCam แล้ว หากล้องไม่เจอ
ให้กลับเข้าไปที่ตัวเลือก Wi-Fi ใน Settings ของ iPhone จากนั้น
เช็คให้แน่ใจว่า เชื่อมอยู่กับกล้องแล้ว (รหัส Wifi เริ่มต้นคือ : 12345678)
หากตรวจสอบแล้วพบว่ายังไม่ได้เชื่อม ให้กดเชื่อมอีกครั้ง แล้วลองเข้าแอพฯใหม่
หากเชื่อมแล้วแต่ยังไม่ได้ ให้กด ปุ่ม i ด้านขวามือ ตามภาพ
จากนั้นกด Forget This Network หรือ ลืมเครือข่ายนี้
หลังจากนั้นเช็คให้แน่ใจว่าออกจากแอพฯ TimaCam แล้ว แล้วลองเปิดใหม่อีกครั้ง
*ในกรณีที่ไม่พบสัญญาณ Wifi ของตัวกล้อง ทั้งที่ตัวกล้องเปิดทำงานอยู่ (มีไฟขึ้น)
ให้ติดต่อ Call Center เราโดยตรงที่ 087 796 8888